Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
BẠN ĐANG CẦN THUÊ XE Ô TÔ

Bạn đang cần thuê xe ô tô. chúng tôi có đầy đủ các loại từ 4,7,16,24,29,35,45 chỗ giá rẻ nhất tại hà nội. liên hệ: 0979462567

Tư vấn thuê xe du lịch Miền Bắc

Tư vấn thuê xe du lịch Miền Bắc

Quý khách đang băn khoăn chọn lựa một địa điểm du lịch phù hợp trong mùa hè này? Miền Bắc có rất nhiều địa điểm du lịch lý tưởng, trong đó có thể kể đến: Đại Lải, Hải Phòng, Mộc Châu…

Hy vọng với bài viết này, Hoa Mai sẽ mang đến cho quý khách những lựa chọn thú vị nhất.

Liên hệ thuê xe: 02437 567 345

Đại Lải – Vĩnh Phúc

Tư vấn thuê xe du lịch Miền Bắc

Là khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho mùa hè, chỉ các Hà Nội chừng 40km. Đại Lải thuộc Vĩnh Phúc, nơi đây sở hữu thiên nhiên trong lành. Với khung cảnh non nước hữu tình và giá cả dịch vụ hợp lý.

Đến với Đại Lải du khách sẽ được tận một thế giới hoang sơ với cây cối xanh tươi, thơ mộng. Nơi đây được mệnh danh như Đảo Ngọc nằm giữa hồ Đại Lải mênh mông.

Không chỉ có khoảng thời gian tận hưởng phong cảnh xanh mát. Du khách còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động giải trí. Như chèo thuyền kayrak, đạp vịt, lướt thuyền buồm hay du ngoạn trên hồ,… Ngoài ra quý khách có thể thuê xe đạp để khám phá thiên nhiên quanh đảo Ngọc. Một số món đặc sản nên thử: thịt trâu, nộm ngó, cá nướng… Chắc chắn mùa hè này của bạn sẽ trở nên thật thú vị với một chuyến đi vui vẻ đến thế.

Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ

Tư vấn thuê xe du lịch Miền Bắc

Cao nguyên Mộc Châu

Mộc Châu là địa điểm tránh nóng thú vị cho mùa hè này, nằm ở độ cao hơn 1000 mét so với mực nước biển. Cao nguyên Mộc Châu sở hữu khí hậu ôn hòa và mát mẻ quanh năm.

Một Châu có nhiều rừng hoa và địa điểm du lịch thú vị. Có thể kể đến một số địa điểm như: Rừng thông Bản Áng, Thác Dải Yếm, đồi chè Trái Tim…

Mộc Châu cũng chính là một trong những địa điểm không nên bỏ qua. Và là một địa điểm có thể nghỉ dưỡng lâu ngày.

Ngoài ra có thể kể đến một số địa điểm như: Sa Pa, Cát Bà, Cô Tô,…

Tại thị trường cho thuê xe, Hoa Mai là một trong những đơn vị cho thuê xe uy tín và giá rẻ. Mọi nhu cầu thuê xe và tư vấn lộ trình du lịch phù hợp nhất. Mọi nhu cầu cần thuê xe 35 chỗ huyndai thaco Quý khách có thể liên hệ 091 321 8772.

Tham khảo dịch vụ: Cho thuê xe 24 chỗ giá rẻ

Tư vấn thuê xe du lịch Miền Bắc

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post