Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
BẠN ĐANG CẦN THUÊ XE Ô TÔ

Bạn đang cần thuê xe ô tô. chúng tôi có đầy đủ các loại từ 4,7,16,24,29,35,45 chỗ giá rẻ nhất tại hà nội. liên hệ: 0979462567

Mùa hè du hí biển Nha Trang cùng gia đình

Mùa hè du hí biển Nha Trang cùng gia đình

Nổi bật lên là một thành phố xanh,sạch,đẹp. Nha Trang đang trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết khi có những nét đẹp kỳ diệu khiến không ít người cảm thấy trầm trồ, thán phục. Công ty Hoa Mai cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ đi Nha Trang.

Xem them:

cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ

cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ

Những bãi tắm đẹp tại Nha Trang

Hòn Chồng: Gồm có hai cụm đảo rộng lớn cùng những khối đá khổng lồ ở ngoài bãi biển. Những tảng đá lớn cùng vẻ dịu dàng của bờ biển. Tất cả đều vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Mùa hè du hí biển Nha Trang cùng gia đình

Biển Dốc Lết: Những khung cảnh bình yên dịu dàng cho đến các vẻ bình yên thơ mộng đã khiến không ít người cảm thấy ấn tượng về một bãi biển phẳng lặng và bình yên.

Bãi Dài Nha Trang: Sức hút khó cưỡng cùng khung cảnh thơ mộng của biển đang lan tỏa và bao phủ toàn bộ khung cảnh nơi đây vô cùng tuyệt vời & ấn tượng.

Bãi biển Bình Ba: Sức hấp dẫn mới lạ và độc đáo tại đảo Bình Ba cùng với cảm giác bình yên và thơ thái trên mặt biển. Tất cả đều khiến cho rất nhiều khách du lịch cảm thấy thật sự lôi cuốn.

Những thuận lợi khi thuê xe du lịch tại Hoa Mai

Với 15 năm hoạt động trên thị trường, Hoa Mai luôn là địa chỉ tin cậy trong lòng khách hàng. Công ty là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch. Với giá thành thấp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Mùa hè du hí biển Nha Trang cùng gia đình

Hoa Mai có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động. Đội ngũ lái xe dày dặn kinh nghiệm, thông thạo địa hình. Họ được đào tạo bài bản, có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Dòng xe 35 chỗ của công ty bao gồm Huyndai County, Samco,... Tất cả là xe đời mới, có trang thiết bị hiện đại. Các xe được bào dưỡng thường xuyên thoe chuẩn quốc tế.

Cách thức đặt xe

Liên hệ qua hotline: 024.37.567.345

Đến trụ sở chính của công ty tại số 9, ngõ 92, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng.

Giải đáp thắc mắc 24/7: 0913.218.772/ 0972.847.272.

Để tránh sự nhầm lẫn khi giao dịch, công ty du lịch Hoa Mai khuyến cáo:

Hợp đồng ký kết phải có dấu đỏ của công ty.

Số điện thoại liên lạc phải có những số được công khai tại web: hoamaitour.com.

Email liên lạc phải có đuôi “@hoamaitour.com”

Mùa hè du hí biển Nha Trang cùng gia đình

 
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post