Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
BẠN ĐANG CẦN THUÊ XE Ô TÔ

Bạn đang cần thuê xe ô tô. chúng tôi có đầy đủ các loại từ 4,7,16,24,29,35,45 chỗ giá rẻ nhất tại hà nội. liên hệ: 0979462567

Hoa Mai cho thuê xe đi VQG Cúc Phương

Hoa Mai cho thuê xe đi VQG Cúc Phương

Có thể nói du lịch sinh thái Cúc Phương là một trong những loại hình du lịch được ưa chuộng hiện nay. Hằng năm, nơi đây thu hút rất đông lượng khách du lịch. Quý khách đến đây có dịp chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên và khám phá hệ thực vật phong phú. Hoa Mai rất hân hạnh đồng hành cùng quý khách trong dịp thuê xe đi Cúc Phương tới đây.

Khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 4 là thời điểm thích hợp để xem các loại chim như: gà lôi, gỉ cùi, khướu đá hoa, cắt nhỏ bụng trắng…

Tham khảo: Cho thuê xe 29 chỗ 

Hoa Mai cho thuê xe đi VQG Cúc Phương

Trong khoảng cuối tháng 4 đầu tháng 5 là mùa bướm rừng ở Cúc Phương. Thời điểm này, vườn quốc gia Cúc Phương xuất hiện hàng nghìn con bướm với nhiều màu sắc khác nhau. Du khách đến đây như lạc vào thiên đường của thiên nhiên.

Bạn dễ dàng bắt gặp cảnh những đàn bướm tụ hội trên những khoảng đất trống. Chỉ một tiếng chạm khẽ là cả đàn xải cánh bay đi, rợp trắng cả một vùng không gian.

Tuy nhiên, tháng 5 cũng là thời điểm nắng mưa thất thường. Để có một chuyến du lịch tuyệt vời, bạn hãy chú ý theo dõi thời tiết.

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê 45 chỗ 

Một số hoạt động nên thử:

Đi bộ trong rừng nguyên sinh

Du lịch sinh thái cộng đồng

Xem động vật hoang dã ban đêm

Đạp xe trong rừng.

Chèo thuyền kayak

Nếu bạn muốn di chuyển thêm một số địa điểm khác, việc lựa chọn dịch vụ thuê xe của Hoa Mai sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Nếu quý khách Cần thuê xe 45 chỗ Huyndai Universe liên hệ:

ĐCVP: Số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 091 321 8772 / 02437 567 345

Email: kinhdoanh@hoamaitour.com

Website: hoamaitour.com

 

Xem thêm: Cho thuê xe du lịch 16 chỗ 

Hoa Mai cho thuê xe đi VQG Cúc Phương

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post